4 Bước vệ sinh bể bơi giúp nguồn nước trong, sạch, an toàn

4 Bước vệ sinh bể bơi giúp nguồn nước trong, sạch, an toàn

4 Bước vệ sinh bể bơi giúp nguồn nước trong, sạch, an toàn

4 Bước vệ sinh bể bơi giúp nguồn nước trong, sạch, an toàn

4 bước vệ sinh bể bơi giúp nguồn nước trong, sạch, an toàn

 

     Nước trong bể bơi vốn chứa những loại hóa chất xử lý nước khác nhau, song trong quá trình sử dụng, các hợp chất này sẽ bay hơi, bão hòa trong không khí, bụi bẩn nên sẽ bị biến chất trở thành tạp chất trong đó có chứa những chất không tốt cho sức khỏe con người, làm ô nhiễm nguồn nước. Do đó, vệ sinh bể bơi là việc cần thiết và nên làm thường xuyên.

 

1. Thường xuyên thực hiện kiểm tra nguồn nước


     Cứ khoảng mỗi 2 ngày bạn nên thực hiện 1 lần bằng công cụ chuyên dụng. Với bước này bạn sẽ biết được tình trạng của nước trong hồ (dư hay thiếu Clo và pH) để bổ sung hoặc làm giảm hàm lượng một cách phù hợp.

 

2. Vệ sinh khu vực xung quanh bể bơi và các vùng lân cận


     Vị trí bể bơi hay tần suất sử dụng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến công việc vệ sinh của bạn. Nếu bể bơi nằm dưới hàng cây thì chắc chắc bạn nên vệ sinh hàng ngày để loại bỏ rác, lá rụng hay côn trùng,...

 

     Đặc biệt hơn, đối với những hồ bơi có tần suất sử dụng cao, sẽ rất dễ bị ô nhiễm nguồn nước sau 1 ngày sử dụng là môi trường hoạt động thuận lợi cho rong rêu và tảo. Vì thế chúng ta cần phải vệ sinh dọn dẹp thường xuyên hơn.

 

 

 


 

     Các công việc chúng ta phải làm đó là: 


      Cọ rửa góc cạnh, thành, đáy (mỗi tuần 1 lần), tôi khuyên bạn nên dùng chổi cọ, bàn hút.


      Vớt rác và lá cây thường xuyên mỗi ngày bằng vợt chuyên dụng

 

     ► Nên bật máy lọc nước để hệ thống thực hiện việc hút cặn, xử lý hỗ trợ việc vệ sinh tốt nhất.

 

Lưu ý: Nên để máy lọc hoạt động trong vài giờ sau khi dùng hóa chất vệ sinh hồ bơi. Mỗi thể tích khác nhau sẽ cần 1 lượng hóa chất khác nhau.

 

3. Vệ sinh máy lọc hồ bơi 2 tuần 1 lần


     Việc làm sạch vệ sinh máy lọc sẽ giúp cho hệ thống hoạt động ổn định, chất lượng hơn, đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ và an toàn. Chính vì thế chúng ta cần thực hiện đầy đủ các bước vệ sinh theo chỉ dẫn để giúp máy lọc hoạt động tối ưu trở lại.

 

4. Vệ sinh xử lý nguồn nước trong bể bơi


     Xử lý vệ sinh nguồn nước không thể không sử dụng đến hóa chất bể bơi. Đối với mọi hồ bơi chúng ta cần định kỳ xử lý nước bằng hóa chất 1, 2 lần trong một tháng. Việc này đảm bảo cho nước hồ bơi được diệt khuẩn hay rêu tảo,... trả lại nguồn nước trong, sạch, đem lại cảm giác trải nghiệm tốt nhất.

 

 

 

 

 

     Nhưng việc sử dụng Clo không phải ai cũng rõ. Nồng độ Clo trong nước quá cao sẽ ảnh hưởng không tốt với sức khỏe cũng như quá thấp không đảm bảo việc khử trùng. Giải pháp tốt nhất tôi khuyên bạn là sử dụng thiết bị châm Clo tự động nó sẽ giúp bạn cân đo đong đếm và tự tra Clo một cách phù hợp nhất. 

 

     Bên cạnh đó, việc thường xuyên quét dọn, lau cọ bể là rất cần thiết. Cũng như ngôi nhà của chúng ta thì bể bơi cũng cần được dọn dẹp mỗi ngày.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 3 | Tổng truy cập: 1518501
icon-diachi0909.798.768