Thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM | GoldHorse

Thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM | GoldHorse

Thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM | GoldHorse

Bật mí nơi bán thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu giá tốt nhất

thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu

      Một hồ bơi tốt phải được trang bị những thiết bị chất lượng và phù hợp. Bạn đắn đo không biết nên sắm sửa thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu giá tốt ở đâu? Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến GoldHorse - đơn vị cung cấp mọi trang thiết bị cần thiết cho hồ bơi nhà bạn trọn gói nhất.

 

thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu

 

Thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu


      Thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu đã trở nên rất  phổ biến, đặc biệt là trong các bể bơi thương mại bể bơi thi đấu. Bởi lẽ, nhu cầu bơi lội của tất cả mọi người đang gia tăng, bơi không chỉ là để giải tỏa cái nóng vào mùa hè nữa mà còn trở thành hoạt động rất được yêu thích trong cả mùa đông.

 

thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu

 

Ưu điểm nổi bật của thiết bị cấp nước được ưa chuộng hiện nay


1. Tiết kiệm điện năng

 

      Có thể hoạt động bất cứ khi nào, kể cả ban đêm, cho lượng nước nóng lớn mỗi ngày, đảm bảo cho quá trình vận hành bể bơi trong suốt mùa đông được suôn sẻ. Hàng tháng thiết bị tiêu thụ chỉ từ $ 50 đến $ 150


2. Thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng

 

      Nguyên lý hoạt động của máy là lấy năng lượng từ nguồn nhiệt thấp (trong không khí, độ ẩm, nguồn nước,…) rồi chuyển hóa thành nguồn nước nóng nhiệt độ cao chứ không dùng điện năng nên nó hoàn toàn an toàn với người dùng và môi trường. 

 

      Thiết bị làm nóng nước bể bơi chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho công trình hồ bơi của bạn, nó đảm bảo an toàn cho người dùng (đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ và người già). Hệ thống nhiệt độ được điều chỉnh ngay tại đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van tự động ổn định nhiệt, nhờ vậy mà bạn không còn lo lắng về vấn đề bỏng da do nước quá nóng.


3. Độ bền cao

 

Thiết bị được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, động cơ, các linh kiện như máy nén, van,… được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp các loại vật liệu chống oxy hóa giúp kéo dài tuổi thọ của máy từ 10 đến 20 năm.


4. Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng

 

      Thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt và vận hành mà không cần phải có các kỹ thuật viên ngồi túc trực như các dòng máy nước nóng khác. Chỉ việc cắm điện là có ngay nước hồ bơi nóng ấm, tận hưởng cảm giác thư thái và dễ chịu, không sợ bị mất nước giữa chừng như các thiết bị cấp nước thông thường khác.

 

      Sau thời gian dài sử dụng, bạn có tự động kiểm tra và vệ sinh máy để đảm bảo máy được bảo dưỡng và bảo trì định kỳ. Nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc này.


5. Dùng được với nhiều điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau

 

      Thiết bị làm nóng nước này có thể làm nóng nước, sưởi ấm hoặc làm mát gia đình, nhà máy, thủy sản, hồ bơi gia đình, bể bơi công cộng… Hoạt động tốt trong cả khí hậu ẩm ướt.

 

thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu

 

GoldHorse chuyên cung cấp thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu


      Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu trên toàn thị trường Việt Nam, GoldHorse là cái tên không thể thiếu khi tìm đến các công ty cung cấp thiết bị bể bơi uy tín hiện nay.

 

      Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã và đang cung cấp thiết bị bể bơi và thi công hàng nghìn công trình bể bơi lớn nhỏ. Tạo được niềm tin và sự yêu thích với khách hàng mỗi khi đến với GoldHorse.

 

1. Các thương hiệu máy cấp nhiệt nổi bật tại GoldHorse:

 

➞ Máy gia nhiệt Midas Black
➞ Máy gia nhiệt Midas Boost
➞ Máy gia nhiệt Midas Quick
➞ Máy gia nhiệt Midas Public
➞ Máy gia nhiệt Midas Max

 

2. Đến với GoldHorse, bạn sẽ hài lòng với:

 

✔ Sản phẩm thiết bị hồ bơi với chất lượng tốt
✔ Đa dạng, đầy đủ mẫu mã, thương hiệu
✔ Đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo
✔ Giao hàng nhanh chóng
✔ Có chiết khấu cho khách hàng thân thiết

 

 

icon-dong-hungole-blog (537) Xem thêm: Mt s thiết b b bơi cn thiết nht cho b bơi ca bn

 

 

      Với phương châm: “Lấy chất lượng làm khởi nguồn” đã phần nào khẳng định sự uy tín của công ty. Các thiết bị tại GoldHorse dù là đơn giản, bình dân hay sang trọng đều được nhập khẩu chính hãng, kiểm định chất lượng sản phẩm kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Đặc biệt, toàn bộ thiết bị cấp nhiệt cho hồ bơi nhập khẩu đều đạt tiêu chuẩn ICERO.

 


CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XD HỒ BƠI GOLD HORSE

Địa chỉ: 825/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0909 798 768 hoặc 0388 080 997

Email: hoboi.goldhorse@gmail.com

Website: hoboigoldhorse.com


Bài viết liên quan: TLT

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 14 | Tổng truy cập: 1515242
icon-diachi0909.798.768