Bí quyết giữ sạch nước hồ bơi bạn nên biết

Bí quyết giữ sạch nước hồ bơi bạn nên biết

Bí quyết giữ sạch nước hồ bơi bạn nên biết

Bí quyết giữ sạch nước hồ bơi bạn nên biết

     Ngày nay quá trình thiết kế hồ bơi và xây dựng hoàn tất xong, thì việc sử dụng và bảo trì đang là một điều đáng quan. Sử dụng hóa chất đang trở thành một vấn nạn cực kì cần phải suy nghĩ và cảnh báo. Dù là ở bất cứ nơi đâu hóa chất luôn có mặt, bạn đừng tưởng hồ bơi không có hóa chất nhé! Đó là sai lầm nghiêm trọng, để giữ được màu nước hồ bơi người ta luôn cố tìm ra cách làm sạch mà hạn chế sử dụng hóa chất nhất. Hôm nay hãy để chúng tôi bật mí điều này cho bạn nhé!

 

1. Thường xuyên vớt rác hằng ngày

 

     Việc vớt rác bạn nghĩ không cần thiết lắm nhưng chúng tôi lại có quan điểm ngược lai bạn. Vớt rác cực kì cần thiết đơn giản nó sẽ không làm bít hết cổng ống nước xả ra tại hồ bơi, hạn chế tối đa lượng phân hủy của lá và ngăn chặn sự hình thành các loài sinh vật, vinh khuẩn xung quanh. Ngoài ra, vớt lá thường xuyên giúp hồ luôn có mùi dễ chịu, không bị hôi ẩm mốc khi lá phân hủy.

 

 

2. Thay nước thường xuyên

 

     Việc này đòi hỏi tính chuyên cần của bạn. Lưu ý lưu lượng nước và tình trạng nước trong hò là một việc rất cần thiết. Đừng đợi đến khi nước hồ chuyển sang màu khác bạn mới thay nguồn nước thì lúc đó tình trạng đã chuyển biến xấu hơn rồi! Thời gian thay thích hợp dựa vào lượng người sử dụng và khung cảnh xung quanh hồ bơi. Nếu tình trạng lượng nước trong hồ bị ô nhiễm nặng có thể dùng một ít clo để nếu giữ lại độ trong sạch của hồ bơi.

 

3. Đầu tư tiền mua thiết bị lọc nước

 

     Một cách dễ dàng hơn nếu bạn không có thời gian bỏ công sức để vớt lá, thay nước thường xuyên hãy đầu tư tiền vào mua một vài thiết bị lọc nước hiện đại như: Bình lọc cát, bình lọc nước, máy bơm nước…. các thiết bị này sẽ giúp bạn duy trì màu nước và vệ sinh trong hồ một cách khá thỏa đáng.

 

 

     Nhưng đối với các thiết bị này bạn phải bảo trì thường xuyên và liên tục, để khi xảy ra sự cố sẽ khắc phục kịp thời tránh tình trạng gây ra hậu quả nghiêm trọng. Với lại, chi phí đầu tư bỏ ra cho các thiết bị này cũng không hề rẻ đó là điều đáng quan tâm.

 

     Trên đây là những cách cơ bản nhất giúp bạn hạn chế việc dùng hóa chất trong hồ, mong rằng với những thông tín này sẽ hỗ trợ bạn trong việc duy trì nước hồ sau khi hoàn tất quá trình xây dựng hồ bơi và vận hành chúng một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 8 | Tổng truy cập: 1516263
icon-diachi0909.798.768