Máy bơm lọc hồ bơi chính hãng | Bảo hành dài hạn

Máy bơm lọc hồ bơi chính hãng | Bảo hành dài hạn

Máy bơm lọc hồ bơi chính hãng | Bảo hành dài hạn

Bỏ túi ngay địa chỉ bán máy bơm lọc hồ bơi chính hãng giá tốt

 

     Máy bơm lọc hồ bơi chính hãng là một phần quan trong trong hệ thống vận hành bể bơi. Máy bơm nước bể bơi giúp chủ nhân có thể dễ dàng cung cấp nước mới trong quá trình bảo dưỡng hoặc hút nước trong quá trình vệ sinh bể bơi nhờ khả năng hoạt động công suất lớn. Cùng GoldHorse tìm hiểu kĩ hơn về loại máy này để sử dụng đúng cách hơn nhé!

 

may bom loc ho boi chinh hang

 

Máy bơm lọc hồ bơi chính hãng

 

     Máy bơm lọc bể bơi có tác dụng hút nước từ bể bởi đẩy vào bình lọc bể rồi đẩy nước sạch về bể bơi. Trong quá trình hút nước đồng thời những chất lơ lửng, bụi bẩn trong lòng bể cũng được hút vào bình lọc và được giữ lại trong bình.

 

 

Đặc điểm và cách vận hành máy bơm nước bể bơi 


 

1. Đặc điểm của máy bơm nước bể bơi 

 

 Loại máy bơm trục ly tâm cung cấp nước theo chế độ tuần hoàn, 1 đầu hút và 1 đầu đẩy.

 Có 1 bầu lọc rác phía trước để găn chặn những rác, tóc,sỏi… vào trong thân chánh bị cánh quạt dẫn đến hỏng trục, phớt, cánh quạt.

 Dễ dàng lắp đặt và thay thế, bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

 Chất liệu chống tia UV,kéo dài tuổi thọ cao.

 Hoạt động cho tất cả các loại bể bơi lớn nhỏ( Bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, công viên nước…)

 

 Xem thêm: Mt s thiết b b bơi cn thiết nht cho b bơi ca bn

 

2. Vận hành máy bơm nước hồ bơi

 

➭ Bước 1: Trước khi vận hành ta phải kiểm tra tất cả các van nước, ốc vít, vì trong quá trình lọc hệ thông có một chút bị rung dẫn đến các đầu nối bị lỏng ôc

➭ Bước 2: Kiểm tra bình lọc đã ở vị trí sẵn sàng chưa.

➭ Bước 3: Bật máy bơm lên và hệ thống lọc hoạt động lọc tuần hoàn cho hồ bơi

 

Lưu ý: Tuyệt đối không được xoay van bình lọc khi chưa tắt máy bơm, vì dẽ dẫn đến tình trạng bật van bình, dẫn đến hỏng van.

 

3. Cách vệ sinh máy bơm bể bơi

 

 Tắt máy bơm, sau đó ta kiêm tra rỏ lọc rác của máy bơm, nếu có tạp chất nào trong đó phải lấy ra.

 Cứ 06 tháng nên bảo trì bảo dưỡng một lần, bôi dầu mỡ vào bi phớt, 12 tháng thì đại bảo trì. Như vậy tuổi thọ máy bơm kéo dài và tiết kiệm được điện năng.

 Tắt máy bơm sau đó mới thao tác van lọc theo chức năng mà ta có nhu cầu, khi van bình lọc chỉnh ổn rồi tiếp theo lại bật máy bơm để chạy hệ thống lọc.

 

Đâu là đơn vị bán máy bơm lọc hồ bơi chính hãng?


 

     Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế xây dựng bể bơi, cung cấp thiết bị bể bơi, bán máy bơm lọc hồ bơi chính hãng,… GoldHorse cam kết sẽ mang những giá trị cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất đến cho từng khách hàng. 

 

 

Sứ mệnh phát triển của GoldHorse

 

     Với mong muốn luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, GoldHorse luôn cố gắng để trở thành đơn vị uy tín – người bạn đồng hành trong mọi công trình, là đối tác tin cậy của mỗi gia đình, doanh nghiệp.

 

Triết lý của công ty

 

 Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công, nguồn động lực của GoldHorse.

 Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu cụ thể. 

 Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành dài hạn cùng những chính sách hậu mãi uy tín khiến khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn GoldHorse.

 

     GoldHorse luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong quá trình phát triển, từ khâu tư vấn thiết kế, thủ tục bán hàng, vận chuyển, thi công lắp đặt, bảo hành,... tất cả với mong muốn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

 


 

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XD HỒ BƠI GOLD HORSE

Địa chỉ: 825/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0909 798 768 hoặc 0388 080 997

Email: hoboi.goldhorse@gmail.com

Website: hoboigoldhorse.com

 


 

Bài viết liên quan: TLT

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1515716
icon-diachi0909.798.768