Các phương pháp gia nhiệt làm nóng nước cho hồ bơi, bể bơi

Các phương pháp gia nhiệt làm nóng nước cho hồ bơi, bể bơi

Các phương pháp gia nhiệt làm nóng nước cho hồ bơi, bể bơi

Các phương pháp gia nhiệt làm nóng nước cho hồ bơi, bể bơi

     Nếu nước trong bể bơi của bạn quá lạnh, thì bạn có thể sẽ không bơi trong đó. Nếu bạn muốn tận hưởng hồ bơi của mình không chỉ vào những ngày nắng, thì tốt nhất bạn nên chọn một hệ thống sưởi ấm hồ bơi hiệu quả.

 

     Nếu không có hệ thống sưởi, nước hồ bơi sẽ không ấm hơn 22 ° C, hoặc có thể là 25 ° C vào những ngày quá nóng. Những người bơi lội thể thao thích bơi trong nước hồ bơi ít nhất là 26 ° C. Hầu hết các hồ bơi thậm chí được làm nóng đến 29 hoặc 30 ° C.

 

     Hơn nữa, hệ thống sưởi hồ bơi cho phép bạn kéo dài mùa bơi của mình. Nếu không có hệ thống sưởi, bạn chỉ có thể bơi trong những tháng mùa hè, từ cuối tháng Năm cho đến cuối tháng Tám. Với hệ thống sưởi, bạn có thể dễ dàng bơi thêm đến 4 tháng, từ tháng 4 đến cuối tháng 10. Với một số hệ thống, bạn thậm chí có thể bơi quanh năm.

 

     Tuy nhiên, bạn nên chọn loại sưởi ấm hoặc hệ thống nào? Có rất nhiều sự lựa chọn và sự lựa chọn lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại và kích thước của hồ bơi, hệ thống sưởi ấm trong khu dân cư hiện có, tần suất bạn muốn bơi, nhiệt độ và khoảng thời gian bạn muốn bơi. Một số hệ thống sưởi ấm hồ bơi phổ biến được thảo luận ngắn gọn dưới đây.

 

Làm nóng hồ bơi của bạn bằng năng lượng mặt trời

 

     Làm nóng hồ bơi của bạn bằng ánh sáng mặt trời thoạt tiên có vẻ đơn giản và hấp dẫn. Đây là một phương pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường để làm nóng hồ bơi của bạn. Tuy nhiên, trong loại hệ thống sưởi ấm hồ bơi này, có một số lựa chọn, mỗi lựa chọn đều có ưu điểm và nhược điểm

 

1. Làm nóng hồ bơi của bạn bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

     Máy nước nóng năng lượng mặt trời chủ yếu được sử dụng để sưởi ấm khu dân cư hoặc cho các thiết bị vệ sinh. Ứng dụng chính xác phụ thuộc một phần vào số lượng tấm được lắp đặt trên mái nhà. Bạn cũng có thể sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời để sưởi ấm không chỉ cho ngôi nhà của bạn mà còn cho cả hồ bơi của bạn. Điều này thân thiện với môi trường hơn nhiều so với sưởi ấm bằng khí đốt hoặc nhiên liệu, nhưng bạn cần năng lượng để cung cấp năng lượng cho máy nước nóng năng lượng mặt trời.

 

     Một máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng tốt sẽ giúp bạn quay trở lại khoảng € 5.000. Tuy nhiên, máy nước nóng năng lượng mặt trời không phải là đề xuất đầu tiên của chúng tôi cho hệ thống sưởi ấm hồ bơi. Họ có nhược điểm là làm việc với hiệu suất giảm vào những ngày u ám. Chính xác là vào những ngày như thế này, máy nước nóng năng lượng mặt trời phải làm việc chăm chỉ để làm nóng hồ bơi hoặc giữ ấm cho nó. Vì vậy, để có một hồ bơi ấm áp, bạn sẽ phải tiếp tục dựa vào ánh sáng mặt trời.

 

2. Làm nóng hồ bơi của bạn bằng các tấm pin mặt trời

 

     Các tấm pin mặt trời tạo ra năng lượng thay vì nhiệt. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với lò hơi năng lượng mặt trời. Năng lượng hoàn toàn thân thiện với môi trường và được sử dụng để sưởi ấm trong nhà và hồ bơi bằng hệ thống sưởi điện.

 

     Để nhanh chóng làm nóng ngôi nhà hoặc hồ bơi của bạn, cách tốt nhất là kết hợp các tấm pin mặt trời với hệ thống sưởi bằng điện như bộ trao đổi nhiệt.

 

     Giá của các tấm pin mặt trời đó phụ thuộc vào số lượng tấm, loại và chất lượng của tấm pin mặt trời, công suất của tấm và quy mô của gia đình. Gia đình càng lớn thì càng phải tạo ra nhiều năng lượng. Việc mua các tấm pin mặt trời sẽ nhanh chóng khiến bạn quay trở lại khoảng € 10.000.

 

     Các tấm pin mặt trời cũng vậy, yêu cầu diện tích bề mặt lớn, tốt nhất nên quay về hướng Nam.

 

     Làm nóng hồ bơi của bạn bằng các tấm pin mặt trời là hoàn toàn có thể. Nó thân thiện với môi trường và năng lượng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn cần một ngân sách và bề mặt đáng kể để lắp đặt các tấm pin mặt trời.

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 10 | Tổng truy cập: 1516724
icon-diachi0909.798.768