Cần lưu ý những gì khi vệ sinh hồ bơi gia đình?

Cần lưu ý những gì khi vệ sinh hồ bơi gia đình?

Cần lưu ý những gì khi vệ sinh hồ bơi gia đình?

Cần lưu ý những gì khi vệ sinh hồ bơi gia đình?

Cần lưu ý những gì khi vệ sinh hồ bơi gia đình?

 

     Hồ bơi bẩn gây ra tác hại xấu đối với sức khỏe người bơi. Do đó nên phải vệ sinh hồ bơi thường xuyên. Tuy nhiên, nếu vệ sinh hồ bơi không đúng cách thì cũng gây ra tác hại không kém. Vậy cần lưu ý những gì khi vệ sinh hồ bơi?

 

1. Độ pH

 

     Độ pH nước của hồ bơi phải được duy trì từ 7.2 - 7.6 để đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Bạn phải kiểm tra nước thường xuyên ít nhất 2 lần/ tuần. Phải duy trì độ pH ổn định cho nước. Nếu độ PH dưới 7.2 thì nước sẽ có độ chua gây cảm giác răng ê buốt, mắt xót, răng và tóc bị khô. Nếu độ pH trên 7.6 thì gây ra ra mất tác dụng của các chất diệt khuẩn. 

 

 

 

 

 

2. Nồng độ Clo

 

     Nồng độ Clo phải được duy trì từ 1 - 3 ppm. Các chất khác trong hồ cũng giữ ổn định theo tiêu chuẩn nước hồ bơi. Nên kiểm tra hồ bơi từ sáng sớm hoặc chiều tối khi không ai bơi lội nữa. Hồ bơi gia đình nên được vệ sinh liên tục vì các bụi bẩn, lá cây, mảnh vụn thường bám trên mặt hồ, đọng lại đáy hồ,...

 

     Thường xuyên cọ rửa, lau chùi thành hồ, đáy hồ. Đây là các vị trí bụi bẩn thường đọng lại. Sử dụng vợt rác, các thiết bị hút,... để hút các mảnh vụn, lá cây giúp hồ bơi của bạn sạch đẹp hơn. Sau khi cọ rửa, thiết bị lọc nước chạy được một thời gian rồi tiến hành rửa ngược lại và xả cặn bẩn ra ngoài.


 

3. Khử trùng bể bơi

 

     Tiến hành khử trùng bể bơi bằng clo mỗi lần một tuần. Quá trình này sẽ giúp loại bỏ rêu tảo và các chất gây ô nhiễm khử sạch hồ bơi. Không nên cho quá nhiều hàm lượng clo vào nước, tùy thuộc vào lượng nước trong bể mà cho vừa đủ. Bỏ quá hàm lượng sẽ gây tác hại đến sức khỏe. Nên làm vào buổi tối và tránh bơi lội ít nhất 24 giờ.

 

 

 

 

     Ngoài ra, khi bơi cơ thể cũng tiết ra nhiều chất nếu không lọc bỏ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn nên vận hành máy lọc thường xuyên để loại bỏ các chất gây hại. Hồ bơi xanh sạch sẽ giúp bạn có những phút giây thư giản thật tuyệt vời cùng gia đình.

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 1482294
icon-diachi0909.798.768