Thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín | HỒ BƠI GOLDHORSE

Thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín | HỒ BƠI GOLDHORSE

Thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín | HỒ BƠI GOLDHORSE

Công ty cung cấp thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín HCM

     Bạn đang sử dụng thiết bị lọc nước hồ bơi nhưng chưa biết nguyên lý hoạt động của nó? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về nó cũng như công ty cung cấp thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín GoldHorse.

 

thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín

 

Thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín

 

     Hệ thống lọc nước bể bơi là hệ thống các thiết bị xử lý nước hồ bơi hoạt động theo chu trình khép kín với nhiệm vụ lọc sạch cặn bẩn, ngăn chặn rêu tảo, vi khuẩn phát triển. Đảm bảo cho nguồn nước luôn trong sạch và an toàn đối với sức khỏe của người tham gia bơi lội.

 

 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống xử lý nước bể bơi

 

     Nước được được vào bể lần đầu tiên, sau đó người sử dụng chỉ cần châm thêm khi cần thiết (Lượng nước hao hụt do bốc hơi, hoặc thất thoát trong quá trình sử dụng). Toàn bộ phần nước đã được đưa vào trong hệ thống sẽ được lọc tuần hoàn và xử lý theo quy trình bên dưới.

 

Nước bẩn trong bể sẽ được hút đa tầng thông qua hệ thống đường ống và hệ thống tuần hoàn nước:

 

 icon-dong-hungole-blog (475) Đầu thu nước đáy (tầng đáy – cho các chất bẩn cặn nặng nằm dưới đáy)

 icon-dong-hungole-blog (475) Mắt thu nước thành Bể (tầng giữa – cho đa phần các chất bẩn nằm lơ lửng giữa hồ)

 icon-dong-hungole-blog (475) Hộp gạn rác bề mặt (tầng mặt –cho các chất bẩn nổi trên mặt hồ…)

 icon-dong-hungole-blog (475) Hệ thống máng tràn (cho lượng nước dư tràn ra ngoài).

 

icon-dong-hungole-blog (537) Xem thêm: Mt s thiết b b bơi cn thiết nht cho b bơi ca bn

 

 

Nước bẩn thông qua hệ thống đường ống sẽ chạy qua hệ thống lọc, tiến trình xử lý nước tuần hoàn sẽ được bắt đầu như sau:

 

icon-dong-hungole-blog (448) Các chất bẩn dưới dạng vi trùng sẽ bị tiêu diệt bằng các lọai hóa chất chuyên dùng, đã được châm vào trong bể bằng các thiết bị châm hóa chất tự động. Xác các loai vi trùng này sẽ được các lọai hóa chất làm kết tủa, liên kết lại với nhau và được hút vào hệ thống lọc.

icon-dong-hungole-blog (448) Các chất bẩn dạng rắn, xác vi trùng… sẽ được giữ lại trong buồng lọc (các chất bẩn này sau một thời gian sẽ bị thải ra ngoài khi tiến hành xúc bộ lọc)

icon-dong-hungole-blog (448) Các chất bẩn dưới dạng hóa chất (nước tiểu, mồ hôi…) sẽ được các vật liệu lọc nước giữ lại và chuyển hóa thành nước sạch

 

     Phần nước sạch sau khi được lọc sẽ đươc chạy qua hệ thống châm hóa chất – khử trùng, qua hệ thống hiều hòa, cấp nhiệt cho nước (Tùy vào thời tiết và nhiệt độ hiện tại của hồ bơi) sau đó sẽ được trả vào hồ thông qua các đầu trả nước. Đồng thời qua quá trình này pH của nước cũng được cân bằng ở mức chuẩn 7,2-7,6 đảm bảo chất lượng nước tốt nhất, không gây hại cho da.

 

Địa chỉ cung cấp thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín

 

     GoldHorse là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì, thi công và chuyển giao công nghệ về các lĩnh vực thiết bị bể bơi, hồ bơi, chống thấm bể bơi, gạch ốp lát cao cấp bể bơi, công nghệ thiết bị xông hơi khô (Sauna), công nghệ thiết bị xông hơi ướt (Steam barth), công nghệ thiết bị bể sục tắm thuỷ lực massage (Jacuzzi), bồn sục Spa tập thể, phòng tắm tia nước tự động, công nghệ thiết bị đài phun nước trang trí nghệ thuật.

 

 

     Chúng tôi đã nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thi công hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống thiết bị cho các khu vui chơi giải trí như: Trường học, khu vui chơi giải trí, các tòa nhà cao tầng, khu chung cư cao cấp, khu Resort, khu thể thao, khu xông hơi massage, các khách sạn tại TP.HCM và một số tỉnh thành trong cả nước. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật của Công ty chúng tôi đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật đúng với chuyên môn, chuyên ngành.

 

     Với khả năng cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chuyên ngành cung cấp thiết bị lọc nước hồ bơi uy tín của các hãng nổi tiếng Thế Giới đem lại những giá trị sử dụng đích thực cho khách hàng.

 


CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XD HỒ BƠI GOLD HORSE

Địa chỉ: 825/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0909 798 768 hoặc 0388 080 997

Email: hoboi.goldhorse@gmail.com

Website: hoboigoldhorse.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Thiết bị hồ bơi TPHCM
  • Hệ thống lọc nước bể bơi gia đình
  • Máy lọc nước hồ bơi mini
  • Máy lọc nước be bơi thông minh
  • Giá máy lọc nước hồ bơi thông minh
  • Báo giá thiết bị lọc nước bể bơi
  • Máy bơm lọc nước hồ bơi
  • Vận hành máy lọc nước bể bơi

Bài viết liên quan: TLT

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 3 | Tổng truy cập: 1520433
icon-diachi0909.798.768