Đâu là lý do bạn nên sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi?

Đâu là lý do bạn nên sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi?

Đâu là lý do bạn nên sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi?

Đâu là lý do bạn nên sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi?

     Thiết bị máy lọc nước bể bơi là một trong những thiết bị cần thiết hàng có tác dụng làm sạch và điều hòa nguồn nước ở trong bể bơi, phục vụ nhu cầu bơi lội của con người. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 lý do bạn nên sử thiết bị máy lọc nước bể bơi ngay hôm nay.

 

 

Đâu là lý do bạn nên sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi?


1. Hoạt động hiệu quả

 

     Máy lọc nước hồ bơi là một loại máy bơm chuyên dụng dành riêng cho bể bơi. Sản phẩm này khác với các loại máy bôm, lọc nước thông thường. Để thiết bị máy lọc nước hoạt động hiệu quả thì máy bơm cần có sự kết hợp với bộ lọc cát. Chất liệu chính cấu tạo nên bộ lọc cát là sợi thủy tinh (composite) thép không gỉ, cát được đặt ở vị trí cố định thực hiện tốt chức năng lọc nước. Bình lọc được điều khiển bằng các van đa cửa, chính điều này tạo nên sự vận chuyển liên tục của dòng nước khi lọc.

 

2. Hệ thống lọc xử lí thông minh

 

     Hệ thống lọc xử lí thông minh có tác dụng lớn làm sạch nguồn nước. Dòng nước khi đi qua máy bơm kết hợp với bộ lọc cát, dưới sự lọc nước thẩm thấu từ từ cát lọc sẽ giữ lại những phần cặn bẩn và được kết hợp khử trùng bằng máy Ozon và khi nước trả lại hồ sẽ đảm bảo chất lượng tốt, sạch sẽ đúng chất lượng về PH, kiềm, clo. Khi cặn bẩn trong nước tích tụ nhiều trong bình lọc nước thì đồng hồ đo mức độ cung cấp cho ta thông tin về lượng cặn bẩn trong hồ để từ đó chúng ta vệ sinh hồ thật phù hợp.

 

 

3. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

 

     Một trong những lý do nên sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi ngay hôm nay đoa là khả năng vận hành dễ dàng. Nó tác động đến nguồn nước và làm sạch một cách hiệu quả, đảm bảo nguồn nước xanh, sạch, an toàn cho người sử dụng.

 

     Khi hoạt động dưới áp lực của bơm áp suất cao tạo nên độ sóng cho hồ bơi thêm phần linh động và gợi cảm. Ngoài ra thiết bị máy lọc nước được trang bị, lắp đặt cùng với hệ thống tủ điện điều khiển thông minh tự động thuận tiện cho người sử dụng.

 

     Với thiết kế là các khối rời nhau nên dễ dàng tháo lắp và tiện lợi cho việc di chuyển. Hơn nữa, việc lắp đặt cũng không tốn quá nhiều thời gian, hệ thống dây, ống, van liên quan đến máy bơm được sử dụng và bảo hành thời gian dài.

 

4. Quy trình bảo dưỡng và thay thế vật liệu của hệ thống máy lọc

 

     Sau khoảng một năm chúng ta mới kiểm tra và thay mới cát một lần, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí thay thế, bảo dưỡng. Đồng thời để đảm bảo hệ thống máy lọc hoạt động hiệu quả, chúng ta cũng cần bảo dưỡng máy lọc đúng thời điểm và đúng cách yêu cầu chuẩn về các bước kĩ thuật để đảm bảo sự lâu bền cho việc sử dụng hệ thống máy.

 

     Lắp đặt thiết bị máy lọc nước cần làm theo hướng dẫn của các nhân viên kĩ thuật, để đảm bảo máy có thể hoạt động.

 

     Từ những lý do mà chúng tôi nêu ra ở trên, thì việc sử dụng thiết bị máy lọc nước bể bơi sẽ giúp tiết kiệm tài chính, thời gian và hơn hết là tạo thêm tính thẩm mỹ cho hồ bơi.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 4 | Tổng truy cập: 1516512
icon-diachi0909.798.768