Hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi

Hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi

Hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi

Hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi

     Sử dụng máy bơm nhiệt bể bơi là phương pháp gia nhiệt được tin dùng nhất hiện nay. Đáp ứng được công suất lớn, thân thiện với môi trường sống bằng việc sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí và không gây ô nhiễm như xăng hoặc gas dầu. Máy bơm nhiệt bể bơi là giải pháp tuyệt vời cho bể bơi của bạn. Sự tuyệt vời ấy được đánh giá chi tiết qua những hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi mang lại mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

 

1. Đặc điểm của máy bơm nhiệt bể bơi

 

     Với công suất nước cho bể bơi rất lớn từ 100 m3 – 500 m3 cần có một lượng nước nóng rất lớn để có thể trung hòa được nhiệt độ của bể bơi. Luôn dữ được lượng nhiệt từ 25- 40 độ C. Máy gia nhiệt bể bơi luôn đảm bảo cho dịch vụ thư giãn sức khỏe này được vận hành trơn chu.

 

 

     Để đáp ứng công suất lớn như vậy chúng ta nên chọn hệ thống nước nóng trung tâm lớn đó chính là máy bơm nhiệt bể bơi với công suất nhiệt từ 50- 100 Kw. Hiện nay dòng sản phẩm máy bơm nhiệt bể bơi đang được rất nhiều bể bơi tin dùng.

 

2. Hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi

 

     Máy gia nhiệt bể bơi mang lại hiệu suất kinh tế như sau:

 

+ Lắp đặt dễ dàng và gọn nhẹ

+ Giá thành máy bơm nhiệt cho bể bơi rất hợp lý

+ Tiện kiệm điện gấp 4 lần sao với các dòng máy làm nóng nước bể bơi khác.

+ Nhiệt độ có thể dung cấp cho bể bơi luôn đạt 55 – 60 độ C để có thể duy trì được nhiệt độ bể bơi 25 – 40 độ C.

 

 

+ Nhờ vào ưu điểm tiết kiệm điện năng lên đến 80%, hiệu suất làm việc của máy cao đạt 400%, sẽ giúp bạn giảm chi phí vận hành và nhanh thu hồi vốn.

+ Với cơ chế hoạt động không dùng điện để làm nóng nước, máy bơm nhiệt chỉ sử dụng các dung môi có sẵn từ trong môi trường như không khí, độ ẩm và ánh sáng… Vì vậy mà máy đã cung cấp một nguồn nước nóng ổn định trong cả 4 mùa, đặc biệt không bị phụ thuộc vào thời tiết.

+ Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, không hề hở điện và nhiệt gây nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng bởi chỉ duy nhất một nguồn nước nóng trung tâm.

 

     Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ những thông tin về hiệu quả kinh tế của máy gia nhiệt bể bơi. Hy vọng quý khách đã hiểu rõ hơn về công dụng của sản phẩm để có cái nhìn tốt hơn.

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 14 | Tổng truy cập: 1511862
icon-diachi0909.798.768