Hướng dẫn cách vệ sinh bình lọc bể bơi sạch sẽ, đơn giản

Hướng dẫn cách vệ sinh bình lọc bể bơi sạch sẽ, đơn giản

Hướng dẫn cách vệ sinh bình lọc bể bơi sạch sẽ, đơn giản

Hướng dẫn cách vệ sinh bình lọc bể bơi sạch sẽ, đơn giản

     Bình lọc nước hồ bơi là thiết bị vô cùng quan trọng đóng vai trò như “trái tim của mỗi bể bơi” có tác dụng lọc nước đảm bảo chất lượng nguồn nước bể luôn trong xanh, sạch sẽ an toàn cho người sử dụng. Đối với những nhà có bể bơi, thì cần phải biết cách vệ sinh bình lọc bể bơi gia đình để giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

 

 

Hướng dẫn cách vệ sinh bình lọc bể bơi sạch sẽ, đơn giản


     Bạn phải lưu ý cách vệ sinh bình lọc bể bơi gia đình cần được thực hiện khi đồng hồ áp gần chỉ đến mức vạch đỏ có nghĩa đồng hồ áp tắng đến 20KPA thì lúc này bạn sẽ phải vệ sinh bình lọc bể bơi. Thực hiện theo đúng quy trình sau:

 

      Bước 1: Tắt máy bơm, điều chỉnh tay van về chế độ rửa ngược backwash, mở van khóa của đường nước backwash bật máy bơm và quan sát thấy nước trong trở lại hay chưa ở kính quan sát. Bạn bật khoảng 5 – 10 phút tùy theo khả năng hoạt động của bình lọc.

 

      Bước 2: Xoay van từ vị trí lọc về vị trí sục ngược, giúp các cặn bẩn bám trên bộ lọc cát dễ dàng bị rửa trôi hơn so với việc để nguyên hiện trạng ban đầu.

      Bước 3: Kiểm tra ống nước thải đã đúng vị trí chưa, đề phòng trường hợp ống nước thải nằm sai vị trí sẽ dẫn đến hiện tượng tràn ngược làm khó khăn trong việc vệ sinh hoặc nước bẩn xâm nhập vào trong máy gây hại cho máy.

 

      Bước 4: Bật điện trở lại và bật máy bơm 2-3 phút để bộ lọc sục ngược giúp làm sạch bình lọc.

      Bước 5: Tắt nguồn máy.

      Bước 6: Bạn xoay van về vị trí rửa rồi bật lại máy bơm chạy trong vòng 1 phút và theo dõi tình hình, nếu xảy ra lỗi thì ngay lập tức khắc phục.

      Bước 7: Tắt máy và xoay van về vị trí lọc như ban đầu.

 

 

Những lưu ý quan trọng về cách vệ sinh bình lọc bể bơi gia đình

 

      Bạn cần phải tắt máy bơm khi thực hiện tất cả các thao tác chuyển đổi chế độ hoạt động của van bình lọc.

 

      Không được bật máy bơm khi van đang ở chế độ close vì sẽ gây nên hiện tượng vớ đường ống và bình lọc ảnh hưởng tới tất cả hoạt động của bình lọc và bể bơi.

 

      Mỗi lần backwash chỉ làm với một bộ lọc và phải mở khóa van backwash đường ống.

 

      Chế độ Reciculationcó thẻ sử dụng khi không muốn nước qua bình lọc cát, lúc này máy bơm sẽ hút trực tiếp từ bể và trả về bể bơi mà không qua bộ phận lọc cát.

 

     Hy vọng với cách vệ sinh bình lọc bể bơi gia đình đơn giản, chính xác chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để thực hiện công việc vệ sinh và bảo vệ máy hoạt động tốt đảm bảo cho bể bơi của gia đình mình luôn trong xanh sạch đẹp như mới.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 1517066
icon-diachi0909.798.768