Hướng dẫn sử dụng thiết bị làm nóng nước bể bơi đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thiết bị làm nóng nước bể bơi đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thiết bị làm nóng nước bể bơi đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thiết bị làm nóng nước bể bơi đúng cách

Máy bơm nhiệt hồ bơi hay còn gọi là máy gia nhiệt hồ bơi là dòng thiết bị làm nóng nước bể bơi chuyên dụng trong giai đoạn mùa đông hoặc thời tiết lạnh. Thiết bị này phù hợp dành cho các bể bơi 4 mùa của các resort, gia đình hoặc bể bơi kinh doanh.

 

 

Hướng dẫn sử dụng thiết bị làm nóng nước bể bơi đúng cách


Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt bể bơi 

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt và kiểm tra, tiến hành sử dụng thiết bị như sau:

  • Bật bơm lọc. Kiểm tra rò rỉ và xác minh dòng chảy đến và đi từ hồ bơi.
  • Bật nguồn điện cho máy, rồi nhấn phím BẬT/ TẮT trên điều khiển điện tử bảng điều khiển, thiết bị sẽ bắt đầu khi khoảng thời gian trễ đã hết.
  • Sau khi thiết bị chạy được vài phút, kiểm tra xem thiết bị có mát hơn không.
  • Kiểm tra hiệu suất của công tắc dòng chảy: với thiết bị đang chạy, tắt bơm lọc. Các thiết bị cũng nên tự động tắt, nếu không, công tắc dòng chảy phải được điều chỉnh lại.
  • Tất cả các thiết bị và bơm lọc hoạt động 24 giờ một ngày cho đến khi đạt được nhiệt độ nước mong muốn.

 

 

Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, thiết bị sẽ tự tắt. Thiết bị sẽ tự động khởi động lại (khi bơm lọc hoạt động) khi nhiệt độ của nước hồ bơi giảm xuống 1℃ so với nhiệt độ cài đặt.

 

Tùy vào nhiệt độ bắt đầu của nước hồ bơi và nhiệt độ không khí, có thể mất vài ngày để nước đạt đến nhiệt độ mong muốn. Việc bao phủ hồ bơi có thể làm ảnh hưởng đến thời gian làm nóng nước.

 

Công tắc dòng chảy được bật khi có đủ nước chảy qua và tắt khi lưu lượng nước trở nên quá thấp. (Ví dụ: bơm lọc bị tắt).

 

Thiết bị được trang bị độ trễ khởi động 3 phút tích hợp để bảo vệ điện linh kiện và các điểm tiếp xúc. Sau thời gian trễ thiết bị sẽ tự động khởi động lại. Thậm chí là một gián đoạn ngắn của nguồn điện sẽ kích hoạt độ trễ khởi động và ngăn không cho thiết bị khởi động ngay.

 

Việc gián đoạn bổ sung nguồn điện trong thời gian trễ sẽ không có hiệu lực đếm ngược 3 phút.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 9 | Tổng truy cập: 1516634
icon-diachi0909.798.768