CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

Mê mẩn với 3 hồ bơi tràn bờ biển siêu đẹp
Những hồ bơi tràn bờ biển này mang lại một cảm giác vừa đã, lại vừa được thư giãn hoàn toàn, lại rất sang chảnh và chụp ảnh lên siêu đẹp.
Mùa hè, nếu không phải đi biển thì hãy là hồ bơi. Mà đã là hồ bơi rồi nay lại còn là hồ bơi tràn biển, hồ bơi nằm trên cao có view hướng thẳng về biển, tạo cảm giác liền kề với biển, vừa rộng lại vừa đẹp. Đã thế, chụp ảnh tấm nào đảm bảo đẹp tấm đó, tha hồ có ảnh “sống ảo” để check-in ầm ầm.
 

Léman Cap Vũng Tàu

 
Resort siêu tình này nằm gọn trong khoảng không lưng chừng của sườn núi Nhỏ, một địa thế tuyệt đẹp tại bãi dâu. Không gian gần gũi với thiên nhiên, thanh bình với cây cối xanh rì bao quanh và bãi biển đẹp ngay trước mắt. Bạn có thể nằm bên hồ bơi cả ngày không chán đâu nhé, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống, cảnh đẹp đến nao lòng. Cứ muốn ngồi treo leo trên thành bể mà ngắm mãi luôn cũng được. Phòng ở Léman Cap đầy đủ tiện nghi, chẳng thiếu thứ gì, mà giá cũng khá ổn, chỉ từ 1,5 triệu/đêm dành cho 2 người.
 
hồ bơi tràn biển
Resort có không gian thanh bình, gần gũi với thiên nhiên

hồ bơi tràn biển
Bạn có thể nằm bên hồ bơi cả ngày mà không biết chán
 

Bình An Village Resort Vũng Tàu
 

Khác với Léman Cap, các phòng tại Bình An Village được thiết kế theo phong cách dân gian với gạch thô, tường gỗ ngói vẩy cá cổ xưa, trong đó có 3 phòng See view và 2 phòng Garden view. Trong số các bể bơi đẹp ấn tượng thì hồ bơi ở Bình An Village là sát với biển nhất. Mặt hồ nước tưởng chừng như tràn ra mặt biển, nhiều khi sẽ có cảm tưởng mình đang bơi ở biển… nước ngọt vậy. Bạn có thể thấy được ranh giới phân cách thật "mong manh" với bờ kè nhỏ, trước mặt là bờ biển to ơi là to, thân thì đang ngâm trong làn nước mát rượi. Chi phí phòng ở đây chỉ từ 2 triệu, hơn nữa lại thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi.
 
hồ bơi tràn biển
Bình An Village được thiết kế theo phong cách dân gian

hồ bơi tràn biển
Bể bơi sát với biển, mặt hồ nước như tràn ra mặt biển
 

ROSAKA Nha Trang
 

Đây là hồ bơi cao nhất của thành phố Nha Trang với view hưởng thẳng ra biển. Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao. Nếu như hai địa điểm trên xinh đẹp theo kiểu gần gũi với thiên nhiên thì ROSAKA lại mang vẻ đẹp hiện đại và sang chảnh hơn bao giờ hết với bao quanh là nhà cao tầng, phía trước là biển ngút ngàn tầm mắt. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh đẹp khó cưỡng. Sẽ cực phù hợp nếu bạn thích những vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn thật nhẹ nhàng và thư giãn.
 
hồ bơi tràn biển
Hồ bơi cao nhất của Nha Trang có view hướng thẳng ra biển

hồ bơi tràn biển
ROSAKA mang vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh
Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 1520465
icon-diachi0909.798.768