Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi | Chất lượng vượt trội cao cấp

Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi | Chất lượng vượt trội cao cấp

Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi | Chất lượng vượt trội cao cấp

Mua ngay thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi giá tốt tại TPHCM

Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi

     Máy tạo sóng ngược dòng hồ bơi có thể tạo ra những con sóng dập dềnh, đem lại cho con người những trải nghiệm thú vị và có cảm giác như bơi trên bãi biển xanh mát. Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi hiện đang được ưa chuộng lắp đặt tại các hồ bơi gia đình, bể bơi khách sạn, resort cao cấp,... Góp phần tăng thêm tính năng, tiện ích cho bể bơi. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về của máy bơm tạo sóng ngược dòng bể bơi trong bài viết dưới đây nhé!

 

Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi

 

Thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi

 

     Máy tạo sóng ngược dòng là một thiết bị công nghệ được gắn đầu tạo sóng và máy bơm có công suất khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu của từng khách hàng. Với hoạt động của hệ thống van khí nén sóng cung cấp cho buồng khí tạo nên áp lực trong mặt nước. Từ đó, chúng có những tính năng tạo sóng cuộn trào mang đến cảm giác thoải mái như đang bơi trên bãi biển và thiết bị đẩy ngược dòng tạo ngược dòng hồ cho ta cảm giác như bị đẩy lùi về phía sau. Loại thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi này thường được lắp đặt cho các loại hồ bơi dạng vừa và nhỏ, nơi có không gian chật hẹp nhằm đảm bảo vần sóng cho tất cả các cấp.

 

 

Cùng tìm hiểu thêm về thiết bị tạo sóng ngược dòng bể bơi


     Máy tại sóng ngược dòng hồ bơi được sử dụng cho quá trình tập luyện thể dục thẩm mỹ, massage dưới nước và bơi không có vách ngăn, cảm giác chiều dài vô cực cửa bể và vòng lăn không cần thiết.

 

Cấu tạo của bơm tạo sóng được gắn đầu với thiết bị đầu tạo sóng

 

     Máy tạo sóng bể bơi được cấu tạo bao gồm các thành phần chính như: đầu đẩy ngược dòng, máy bơm nước bể bơi và hệ thống điều khiển tạo bọt khí, bảng điều khiển. Mỗi bộ phận có một chức năng riêng nhưng tựu chung lại đều dựa trên nguyên lý tạo sóng nhân tạo của thiết bị. Đó là những vòng sóng cuộn tròn xung quanh máy, đập vào thành hồ tạo thành từng lần sóng vỗ cùng lúc.

 

     Ngoài ra, thiết bị bơi ngược dòng này còn có khả năng chiếu sáng trên bảng điều khiển và điều chỉnh bọt khí. Đặc biệt, chúng còn có thể thay đổi hướng dòng chảy trái – phải, trên – dưới thích hợp trong xây dựng hồ bơi công cộng và bể lót. Công tắc đèn On/Off gắn phía trên mặt của đầu bơm nên khá dễ dàng sử dụng khi bơi.

 

Mục đích sử dụng thiết bị tạo sóng ngược dòng là để làm gì?

 

     Với thiết kế độc đáo và sáng tạo, thiết bị tạo sóng hoạt động dựa trên cơ chế piston di chuyển tạo ra các cuộn sóng ngược xuôi kích thích cảm giác người bơi. Ta có thể hình dung thiết bị này là sự giao thoa của chuyển động mái chèo với nước và giảm thiểu các cơn sóng dữ dội ngay trước mái chèo. Các con sóng không mong muốn sẽ phân ra một cách tự nhiên vừa đủ mang cảm giác khác lạ vừa đảm bảo an toàn.

 

     Thiết bị bơi ngược dòng này cũng là một phụ kiện hoàn hảo cho tập thể dục, fitness, massage, phục hồi huấn luyện cơ. Trẻ em cũng có thể tắm trong dòng nước sôi động với những bọt nước trắng xoá có thể xây dựng và sức mạnh bền bỉ cho cơ thể. Từ đó, bể bơi không chỉ là nơi giải trí vui vẻ sau ngày dài làm việc mệt mỏi nữa mà chúng là “liệu pháp” rèn luyện sức khoẻ cực hiệu quả.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Một số thiết bị bể bơi cần thiết nhất cho bể bơi của bạn

 

Lưu ngay địa chỉ cung cấp thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi uy tín


     Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán thiết bị hồ bơi giá tốt tại TPHCM, GoldHorse chính là gợi ý hàng đầu cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi với chất lượng được kiểm định, và giá thành hợp lý. GoldHorse cung cấp số lượng lớn các thiết bị hồ bơi với đa dạng mẫu mã và đa năng. Từ các thiết bị bể bơi hàng nhập khẩu cho đến nội địa, chúng tôi đều có đủ.

 

     Từ khi đi vào hoạt động đến nay, GoldHorse đã cung ứng ra thị trường số lượng lớn thiết bị bể bơi chất lượng nhất, chinh phục đông đảo khách hàng gần xa. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà chúng tôi mang lại.

 

 

Khi mua sản phẩm tại GoldHorse bạn có thể yên tâm

 

          icon-dong-hungole-blog (119) Sản phẩm tại đây là sản phẩm chính hãng, được kiểm định rõ ràng.

          icon-dong-hungole-blog (119) Khi mua sản phẩm của công ty sẽ được hỗ trợ vận chuyện tận nơi nhanh nhất.

          icon-dong-hungole-blog (119) Chế độ bảo hành tận nơi trong thời gian 12 tháng.

          icon-dong-hungole-blog (119) Giá cả rẻ hơn so với các cơ sở khác.

          icon-dong-hungole-blog (119) Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình.

 

     GoldHorse luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng tốt với giá tốt để phục vụ cho mọi khách hàng. Mức giá mà chúng tôi đưa ra có tính cạnh tranh rất cao với thị trường. Nhanh tay liên hệ với GoldHorse qua số 0909.798.768 - 0388.080.997 để sở hữu thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi chất lượng giá tốt nhất.


CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XD HỒ BƠI GOLD HORSE

Địa chỉ: 825/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Hotline 1: 0909.798.768 - 0388.080.997

Email: hoboi.goldhorse@gmail.com

Website: //hoboigoldhorse.com/


Tìm kiếm có liên quan:

  • Hồ bơi ngược dòng
  • Máy tạo sóng biển nhân tạo
  • Be bơi ngược dòng
  • Máy tạo sóng ngược dòng
  • Đầu tạo sóng ngược dòng
  • Máy tạo sóng cho hồ cá
  • Giá máy tạo sóng biển
  • Bơm ngược dòng

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 7 | Tổng truy cập: 1516166
icon-diachi0909.798.768