CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

Những bể bơi đẹp và

1. Bể bơi vô cực ở khách sạn Marina Bay Sands

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Là một trong những bể bơi ngoài trời lớn và ấn tượng nhất thế giới, bể bơi vô cực ở khách sạn Marina Bay Sands, Singapɯre trông như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời.

Bể bơi nằm trên tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, thuộc quần thể Công viên bầu trời (Sky Park) cao 191m, trải rộng khắp ba tháp của khách sạn. Đây là bể bơi ngoài trời lớn ɮhất thế giới tại độ cao này. Sky Park có hình dáng của một con thuyền khổng lồ được khai trương vào năm 2009. Bể bơi Vô Cực được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt, khiến cho bể bơi như lơ lửng giữa không trung.

2. Nemo 33, Bỉ

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

 

Sâu 33m, Nemo 33, tại thành phố Brussels, Bỉ, được thiết kế bởi ɫiến trúc sư mê lặn John Beernaerts, là bể bơi sâu nhất thế giới.

Mở cửa 10 năm trước, bể bơi rộng gần 82.000m2 này có nhiều tầng và chứa nước suối tự nhiên, siêu sạch, không chứa chlorine và thường ở 30 độ CȮ Bể bơi còn có khu vực nông với nhiều hang động. Người không biết bơi có thể nhìn thấy cầu thang dưới nước qua những ô cửa.

3. San Alfonso del Mar, Chile

 

Ɏhững bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Bể bơi Crystal Lagoon nằm trong khuôn viên khu nghỉ mát San Alfonso del Mar ở thànɨ phố Algarrobo, Chile. Bể bơi này được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới. Bể bơi Crystal Lagoon có diện tích 76.890m2, chiều dài khoảng 1.000m, chỗ sâu nhất là 35m và chứa được 250 triệu lít nước.

Bể ɢơi Crystal Lagoon nằm ngay cạnh bãi biển ở thành phố Algarrobo. Tại đây, du khách có thể thỏa thích bơi thuyền, lướt ván... Nước của bể luôn duy trì ở 26 độ C trong suốt mùa hè.

4. Hồ bơi Blue Lagoon, Iceland

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Blue Lagoon nằm trên một phần của vùng dung nham núi lửa trên bán đảo Grindavík Reykjanes, Tây Nam Iceland. Blue Lagoon gồm các hồ tắm nước nóng nhân tạo được bơm đầy với 6 triệu lít nước bởi các nhà máy điện địa nhiệt và cứ 40 giờ thay nước một lần. Nước ấm ở Blue Lagoon rất giàu kɨoáng chất như silic và lưu huỳnh, có tác dụng chữa bệnh. Blue Lagoon được bao bọc bởi đá nham thạch và nhiệt độ nước duy trì ở mức 39C quanh năm.

5. Pelican Hill, Cali - Khu nghỉ mát phong cách Địa Trung Hải

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Nhìn ra Thái Bình Dương khoáng đạt, hồ bơi này nằm ở một vị trí tuyệt hảo này không những thu vào mình chỉ các terrace thấp hơn cùng sân golf phíɡ dưới mà còn bao quát được cả toàn bộ quang cảnh Newport Harbor. Hồ bơi được lát bằng 300.000 viên gạch mosaic thủy tinh màu xanh lam lóng lánh.

6. Sanctuary Swala, Tanzania

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Bể bơi Sanctuary Swala tại công viên quốc gia Tarangire của Tanzania là nơi lý tưởng cho những aɩ yêu thiên nhiên hoang dã. Ngoài bể bơi, du khách tới đây được sống trong những căn lều xa xỉ đặt giữa thiên nhiên.

7. Khu Resort Huvafen Fushi, Maldives

 

Ɏhững bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Các bể bơi hướng biển tại khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi có sàn được làm bằng kính, ȑem lại cho bạn cảm giác như đang bơi cùng cá. Về đêm, 1.000 bóng đèn sẽ được bật sáng, biến nơi đây giống như một trời sao rực rỡ.

8. Anantara Resort & Spa - bể bơi nhìn ra 3 quốc gia

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Vị trí của khách sạn 90 phòng này thật đặc biệt; nằm ngay tại Tam giác vàng, vùng đất huyền thoại và ly kỳ của thuốc phiện và hoa anh túc, nơi Lào, Thái Lan và Myanmar gặp nhau. Tầm nhìn bao la trên những tán cây rừng, đây có lẽ là hồ bơi đặc biệt nhất trên thế giới, nơi người ta vừa bơi vừa có ɴhể ngắm được 3 quốc gia cùng một lúc.

Kiến trúc sư Bill Bensley, người chịu trách nhiệm thiết kế lại khách sạn, đã đưa motiv hoa anh túc vào đáy bể bơi, như nhắc lại một phần lịch sử thú vị và hoang dại của vùng đất này - từng nổi tiếng là nơi sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới, đại bản doanh của trùm thuốc phiện Khun Sakhét tiếng, nay đã trở thành khu du lịch sinh thái lý tưởng, nơi những cánh đồng anh túc năm xưa được thay bằng những thửa ruộng hoa màu, cây trái quanh năm xanh tốt.

9. Alila Ubud, Bali, Indonesia

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh
 
Alila Ubud là một trong những khách sạn xa xỉ nhất tạiȠBali, Indonesia, và bể bơi Alila Ubud là điểm nổi bật nhất tại đây. Màu xanh lục của nước giúp bạn có thể nhìn thấu từ đầu tới cuối bể. Bao quanh bể bơi là rừng cây mang lại vẻ yên bình như một ốc đảo.

 

10. Bể bơi Năng lượng Vàng, Tây Tạng

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

ȍ

 

Bể bơi Năng lượng Vàng là một điểm nhất của khu nghỉ mát xa xỉ, St. Regis Lhasa, Tây Tạng. Bể bơi có diện tích 225m2, chứa toàn nước biển. Nó bắt đầu mở cửa đón khách vào tháng 11/2010.

11. Bể bơi vô cực của khách sạn Shɥraton Waikiki, Hawaii

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Bể bơi của khách sạn Sheraton Waikiki ở Hawaii được đánh giá là cực kỳ kỳ vĩ. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh Diamond Head, một miệng núi lửa kim cương và bãi biển Waikiki nổi tiếng. Bể bơi vô cực tạo cho du khˡch cảm giác hồ nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi kéo dài tới tận chân trời.

12. Khách sạn Mardan Palace, Thổ Nhĩ Kỳ

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Bể bơi với làn nước xanh như ngọc này được đặt ở trung tâm khách sạn Mardan Palace ở Antalya, thành phố bên ɢờ Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ, bên bờ Địa Trung Hải. Bể bơi được thiết kế bao quanh một tháp cao rất ấn tượng, xung quanh thành bể được rọi chiếu với hệ thống đèn LED lấp lánh.

13. Khu resort Amirandes Grecotel Exclusive, Hy Lạp

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Được thiết kế thɥo nguyên mẫu cung điện của các vị vua Minoa và quý tộc Venice xa xưa, những người từng trị vì đảo Crete, khu resort khiến bất cứ ai cũng choáng ngợp với vẻ tao nhã không ngờ.

14. Khách sạn Cambrian, Thụy Sỹ

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

The Crambrian là một trong 20 khách sạn đẹp nhất Thụy Sỹ với bể bơi vô cực có tầm nhìn ra dãy núi Alps mê hồn.

15. Khách sạn Hacienda Na Xamena, Tây Ban Nha

 

Những bể bơi đẹp và độc nhấɴ hành tinh

 

Khách sạn này nằm lơ lửng trên một vách đá cao 180 mét so với mặt nước biển, ở trung tâm của một công viên bảo tồn tự nhiên. Bể bơi của khách sạn với cách thiết kế đá và xoáy nước trông cũng rất tự nhiên.

16. Resort The Grand Mauritian, đảo Mauritius

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Bể bơi theo phong cˡch khu nghỉ nhiệt đới này nằm ở Mauritius, một quốc đảo xinh đẹp giữa lòng Ấn Độ Dương bao la.

17. Khách sạn Caruso, Italy

Những bể bơi đẹp và độc nhất hàɮh tinh

 

Được xây tại vị trí cao nhất của thành phố Ravello, bể bơi hình elip này được bao bọc bởi một vùng cảnh sắc biển,Ƞnúi Địa Trung Hải.


18. Crocosaurus Cove, Ɂustralia

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Bơi cùng với cá heo hay thậm chí cá mập cũng không thể so sánh với cảm giác đứng tim khi ở trong chiếc lồng gần với cá sấu tại bể bơi Crocosaurus Cove ở thành phố Darwin, Australia. Bạn có thể chụp hình với cá sấu con và mặt đối mặt với cˡ sấu mẹ khi được thả xuống bể bơi trong chiếc lồng bảo vệ. Crocosaurus Cove có sức chứa 52.834 gallon nước ngọt.

19. Bể bơi nước nóng ở miệng núi lửa Homestead Crater, Mỹ

 

Những bể bơi đẹp và độc nhất hành tinh

 

Ẩn mình trong miệng núi lửa Homestead sâu gần 17m, ở Midway, bangȠUtah, Mỹ là một bể bơi cực đẹp. Đây là một hố đá vôi hình vòm được cung cấp nước bởi một suối nước nóng. Tuy nhiên lượng nước ở đây không quá nửa hố. Để tới được bể bơi nằm dưới lòng đất này, du khách phải đi qua một đường hầm dài 34m. Đến với bể bơi này,Ƞdu khách có thể không chỉ được đắm mình trong làn nước ấm chứa nhiều khoáng chất có tác dụng chữa bệnh mà còn có thể lặn với bình dưỡng khí hoặc tham gia các lớp tập yoga.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 16 | Tổng truy cập: 1515479
icon-diachi0909.798.768