Những điểm không thể bỏ qua khi lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi

Những điểm không thể bỏ qua khi lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi

Những điểm không thể bỏ qua khi lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi

Những điểm không thể bỏ qua khi lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi

     Lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi là một công việc khá đơn giản, nó có thể được hoàn thành bởi chính chủ sở hữu hồ bơi hay một thợ điện nước địa phương. Tuy nhiên, theo các khuyến nghị của nhà sản xuất cần chú ý tuân thủ theo các quy định và hướng dẫn lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất. Hãy để chúng tôi ghi chú lại những yêu cầu hay những chú ý quan trong khi lắp đặt thiết bị này nhé!

 

 

Những điểm không thể bỏ qua khi lắp đặt máy bơm nhiệt bể bơi


     Vị trí thích hợp để lắp đặt thiết bị cấp nhiệt bể bơi này là những nơi có diện tích rộng, nơi có thể nhận được luồng không khí lưu thông tốt, trong lành để vận hành và trích nhiệt. Cần chú ý:

 

      Không lắp đặt máy bơm nhiệt ở trong một khu vực kín, xung quanh có cây cối hay vách tường ngăn cách bởi bơm nhiệt đòi hỏi lưu lượng không khí đủ lớn để lưu thông, hoạt động thiết bị.

 

      Lắp đặt thiết bị ở phạm vi gần với bể bơi của bạn để đảm bảo lượng nhiệt không bị mất khi đi qua hệ thống ống nước quá dài và tốc độ dòng chảy đủ lớn để trả về hồ bơi.

 

      Vị trí lắp đặt thiết bị cần vững chắc, bằng bê tông hoặc bất kỳ vật liệu nào đảm bảo giữ được trọng lượng của máy gia nhiệt, không gây rung lắc trong thời gian hoạt động.

 

 

     Máy bơm nhiệt bể bơi có thiết kế 2 dạng chính là mô hình quạt dọc và quạt ngang. Các mô hình quạt dọc sẽ hút không khí ở hai bên của bơm nhiệt và thổi khí lạnh lên trên khỏi đỉnh của thiết bị.

 

     Bạn nên đảm bảo rằng không có vật cản nào phía trên bơm nhiệt có thể khiến không khí bị cản và quay trở lại thiết bị vì điều này sẽ làm giảm hiệu quả của thiết bị.

 

     Các mô hình quạt dọc nên có khoảng trống tối thiểu 600mm xung quanh các bên và không có vật cản ở trên theo sơ đồ bên dưới. Từ đó thiết bị được hoạt động chuẩn theo nguyên lý làm việc.

 

     Tương tự, các mô hình thiết kế quạt ngang sẽ hút không khí ở phía sau máy và thổi khí lạnh từ phía trước bơm nhiệt. Lắp đặt máy ở nơi có nhiều không gian sẽ là tốt nhất, tuy nhiên mức tối thiểu cho phép là khoảng cách rộng 300mm với mặt phía sau bơm nhiệt và 2m phía trước nó.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 3 | Tổng truy cập: 1517225
icon-diachi0909.798.768