CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

Những loại thiết bị lọc nước bể bơi cần quan tâm

Những loại thiết bị lọc nước bể bơi cần quan tâm

 

     Khi xây dựng bể bơi, hệ thống lọc luôn là điều được quan tâm đầu tiên. Hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị lọc nước bể bơi trên thị trường với giá thành, công dụng và cách lắp đặt khác nhau. Một số thiết bị lọc phải kể đến đó là:

 

 

● Máy bơm bể bơi: có tác dụng cung cấp nguồn nước ban đầu cho bể bơi, sau đó có tác dụng hút hết nước bẩn từ đáy bể vào bình lọc để bình lọc xử lý.

● Bình lọc cát: bình lọc cát được chế tạo theo công nghệ mới với chất liệu chính gồm nhựa plyester nhân tạo và sợi thủy tinh, có thể chịu áp lực cao từ 2,5 bar đến 6 bar. Thiết bị lọc bể bơi này có 6 chức năng chính: lọc nước, rửa bình lọc, rửa đường ống, xả bỏ nước bẩn trong bể và có thể lọc tuần hoàn. Cột lọc cùng các van hút, van mở hoạt động giúp lọc sạch nước, loại bỏ đi các cặn bẩn, rác thải.

 Bình lọc giấy: loại bình lọc này sử dụng lõi giấy để lọc nước, ngăn chặn cặn bẩn. Đây là một loại thiết bị lọc nước bể bơi có chi phí rẻ công suất nhỏ chỉ phù hợp với những bể bơi gia đình có diện tích khiêm tốn hoặc dùng cho bồn tắm thì phù hợp hơn.

● Bình lọc cát công nghiệp: đây là loại bình lọc có công suất lớn, thường dùng cho những bể bơi có diện tích lớn tại các khu thương mại, bể bơi thi đấu. Hệ thống lọc nước tuần hoàn giúp đảm bảo an toàn người nước cho người sử dụng.

● Hệ thống đường ống: có tác dụng dẫn nguồn nước ra, vào bể bơi.

● Thu đáy bể bơi: thu đáy được thiết kế khác nhau để phù hợp với các loại bể bơi để thu nước và cặn dưới đáy bể vào bình lọc.

 Đầu trả nước của bể bơi: đầu trả nước được thiết kế bằng kim loại hoặc bằng nhựa để loại bỏ được các hóa chất và tia cực tím. Hệ thống đường ống dẫn và ống hút nước sạch giữa các chức năng dẫn nước, đảm bảo sự cân bằng giữa đáy và bể và hút nước sạch quay trở lại bể.

 

 

     Hy vọng khách hàng đã biết được tầm quan trọng của thiết bị lọc nước hồ bơi này và có sự lựa chọn phù hợp đầu tư chi phí cho bể bơi của mình.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 4 | Tổng truy cập: 1517116
icon-diachi0909.798.768