Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hóa chất trong hồ bơi

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hóa chất trong hồ bơi

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hóa chất trong hồ bơi

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hóa chất trong hồ bơi

 

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hóa chất trong hồ bơi

 

     Việc làm sạch, xử lý nước trong hồ bơi được nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo thống kê của các cơ sở ý tế số người mắc bệnh nhiễm hóa chất độc hại từ các hồ bơi công cộng và kể cả hồ bơi gia đinh là khá cao. Lứa tuổi nhiễm nhiều nhất là các thanh thiếu niên, thanh niên và trẻ em. Vì hệ thống lọc nước tuần hoàn của bể bơi chỉ có thể loại bỏ được các cặn bã như rác, các vật không hoà tan được. Nhưng không thể ngăn chặn và tiêu diệt được các vi khuẩn, rêu tảo... nên bạn phải sử dụng một số loại hóa chất hồ bơi chuyên dụng. Dưới đây là một số lưu ý cũng như giải pháp khi bạn xử dụng hóa chất hồ bơi:

 


  Khi sử dụng các loại hoá chất xử lý nước hồ bơi thì bạn nên chọn thời điểm thích hợp để bỏ vào hồ. Thường là buổi chiều tối lúc trời mát là thích hợp nhất vì lúc đó tăng hiệu quả xử lý và tiết kiệm được lượng hóa chất hơn.
 

  Nếu hồ bơi được xây dựng trong nhà thì để an toàn các bạn nên lựa chọn các loại hóa chất hồ bơi tốt, an toàn và nên sử dụng thêm thiết bị bơm hóa chất vào hồ bơi.

  Đi kèm với việc xử lý nước trong hồ bơi thì việc vệ sinh hồ bơi cũng rất quan trọng và nên thực hiện nó thường xuyên. Hiện nay có loại thiết bị vệ sinh hồ bơi mà bạn có thể sử dụng chúng hoặc có thể thuê nhân công để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.
 

  Kiểm tra nồng đọ Cho và Ph: nồng độ Clo và PH là yếu tố cần phải kiểm tra đầu tiên trước khi vào sử dụng. Nếu có thể trong 1 ngày nên kiểm tra 2 lần, buổi sáng để biết Clo và Ph trong nước có đủ duy trì trong cả ngày không; còn kiểm tra buổi chiều để biết lượng Clo và Ph bị bay hơi bao nhiêu, sau đó sẽ điều chỉnh nồng độ cho phù hợp và an toàn.

 

 

  Có thể vệ sinh bể bơi bằng các thiết bị bể bơi chuyên dụng như: ống mềm hút vệ sinh bể bơi, bàn hút vệ sinh, chổi cọ bể bơi,…Để làm sạch rêu mốc, nấm bẩn.
 

  Nên kiểm tra, xúc rửa cát ở bình lọc cát thường xuyên để đảm bảo vệ sinh, lọc cặn bẩn; bạn cũng nên thay cát, sỏi sau khi sử dụng từ 2 - 4 năm hoặc Khi thấy chất lượng bình lọc kém hiệu quả.
 

  Sau khi xử lý hồ bơi bằng hóa chất thì bạn cần phải để một thời gian từ 3-6h đồng hồ mới đưa vào sử dụng.
 

  Nếu trong hồ bơi xử dụng nhiều loại hóa chất khác nhau thì khi xử lý phải cách nhau một khoảng thời gian từ 2 - 4h để các loại hóa chất bể bơi có thời gian khuếch tán trong nước, phát huy tối đa hiệu quả, tránh tác dụng phụ lẫn nhau giữa các hóa chất gây nên.
 

  Khi vệ sinh hồ bơi bằng hóa chất bạn cần đảm bảo yếu tố an toàn lao động, nên mặc đồ bảo hộ, gang tay, ủng, khẩu trang và kính mắt khi sử dụng.

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 1516988
icon-diachi0909.798.768