Thiết bị bể bơi đạt tiêu chuẩn ICERO là gì ?

Thiết bị bể bơi đạt tiêu chuẩn ICERO là gì ?

Thiết bị bể bơi đạt tiêu chuẩn ICERO là gì ?

Thiết bị bể bơi đạt tiêu chuẩn ICERO là gì ?

Thiết bị bể bơi hiện nay được bán khắp nơi, kể cả trên các trang thương mại điện tử. Bạn chỉ cần lên Google gõ “ công ty cung cấp thiết bị hồ bơi ”, chỉ trong 0,44s đã ra được 18.400.000 kết quả cho bạn lựa chọn. Nhưng đâu phải chỗ nào cũng uy tín và chất lượng. 

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 công ty thiết bị bể bơi uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn ICERO.

 

 

Thiết bị bể bơi đạt tiêu chuẩn ICERO là gì ?

 

Tiêu chuẩn ICERO là viết tắt của 3 tiêu chuẩn chất lượng: ISO, CE và RoHS. Đây là 3 tiêu chuẩn quốc tế mà các sản phẩm thiết bị bể bơi nhập khẩu bắt buộc phải có.  Tiêu chí quan trong nhất khi lựa chọn nhà cung cung cấp thiết bị hồ bơi cho công trình của khách hàng.

 

Đây là 3 tiêu chuẩn quốc tế mà các sản phẩm thiết bị bể bơi nhập khẩu bắt buộc phải có.

 

– Tiêu chuẩn ISO

 

ISO là cụm từ viết tắt của International Organization for Standardization, đây là một tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế độc lập, phi chính phủ có trụ sở tại Geneva, Thụy Sĩ. ISO đưa ra các bộ tiêu chuẩn quốc tế nhằm mục đích đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. 

 

Doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO tạo được niềm tin từ đối tác và người tiêu dùng. Và cũng là điều kiện bắt buộc phải có khi gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

– Chứng nhận CE

 

CE được viết tắt từ cụm từ “Conformité Européenne” tên gọi đầy đủ và chính thức là CE Marking. Sản phẩm đạt chứng nhận CE tức là sản phẩm đó tuân theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU) và được lưu thông tự do trong thị trường này.

 

Chứng nhận CE không đánh giá chất lượng mà là tiêu chuẩn về an toàn của sản phẩm đó, sản phẩm được cấp dấu CE tức là nó đã được đánh giá, kiểm định về mức độ an toàn cho người dùng và môi trường.

 

Không chỉ được lưu thông tự do ở thị trường Châu Âu mà những sản phẩm có chứng nhận này còn là lợi thế cạnh tranh trên toàn thị trường Thế giới.

 

– Tiêu chuẩn RoHS

 

RoHS là tên viết tắt của Restriction Of Hazardous Substances, tiêu chuẩn này chính là một bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban hành năm 2006 nhằm mục đích bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại có trong các sản phẩm điện và điện tử.

 

Tiêu chuẩn này quy định nghiêm ngặt về 6 loại chất đặc biệt nguy hiểm là: Cadmium (Cd), Thuỷ ngân ( Hg), Chromium hoá trị 6, PBBs (polybrominated biphenyls), PBDEs (polybrominated diphenyl ethers), và Chì (Pb).

 

Sản phẩm có chứa ít nhất một trong 6 chất trên đều không được bán tại thị trường Châu Âu. Nếu muốn bán sản phẩm tại thị trường này phải được kiểm định và có logo “RoHS – Compliant”.

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 5 | Tổng truy cập: 1516616
icon-diachi0909.798.768