Thiết kế hồ bơi giá rẻ, uy tín. Dịch vụ hàng đầu hiện nay

Thiết kế hồ bơi giá rẻ, uy tín. Dịch vụ hàng đầu hiện nay

Thiết kế hồ bơi giá rẻ, uy tín. Dịch vụ hàng đầu hiện nay

Tìm đâu ra địa chỉ uy tín chuyên thiết kế hồ bơi giá rẻ

thiết kế hồ bơi giá rẻ

     Những năm trở lại đây, hồ bơi được rất nhiều người yêu thích bởi đó là không gian luyện tập bơi lội, cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Và đây cũng là vị trí thư giãn yên tĩnh, thơ mộng để nhâm nhi ly cafe vào dịp cuối tuần. Dù vậy, hồ bơi gia đình còn khá xa lạ với nhiều người, bên cạnh đó là sự suy nghĩ về một công trình tốn kém, cầu kỳ. Có thể nói việc thiết kế hồ bơi giá rẻ cho gia đình sẽ giúp tăng sự sang trọng, thẩm mỹ cho khuôn viên nhà ở.

 

thiết kế hồ bơi giá rẻ

 

Thiết kế hồ bơi giá rẻ

 

     Xây dựng và thiết kế hồ bơi giá rẻ đang là xu hướng được nhất nhiều người quan tâm. Hồ bơi gia đình được cả người lớn và trẻ em vô cùng yêu thích. Đây vừa là không gian vui chơi, thư giãn, vừa nơi để tập luyện bơi lội và rèn luyện sức khỏe rất tốt. Và việc xây dựng một bể bơi gia đình giá rẻ là điều hoàn toàn có thể làm được. Mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

 

 

❉ Xem thêm: Thi công thiết kế bể bơi hiện đại và đẹp nhất hiện nay.

 

Một số lưu ý để tiết kiệm chi phí khi thiết kế hồ bơi


 

Tính toán diện tích hồ bơi

 

     Diện tích của hồ bơi sẽ ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng. Chính vì vậy để giới hạn chi phí thi công và hoàn thiện, bạn nên tính toán kích thước bể bơi sao cho phù hợp nhất. Để có một không gian bơi lội vừa đủ, mà tiết kiệm chi phí xây dựng, chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng hồ bơi có chiều dài 7,5m, rộng 2,3m và độ sâu khoảng 1m - 1,5m.

 

Lựa chọn hình dáng bể bơi

 

     Nếu bạn không phải là người quá cầu kỳ về việc thiết kế, lựa chọn mẫu bể bơi thì việc xây bể bơi gia đình giá rẻ hình vuông hoặc hình chữ nhật là hợp lý nhất. Thi công theo hình dáng này sẽ không cần thiết phải thiết kế quá cầu kỳ. Đồng thời, chi phí về nhân công, vật liệu xây dựng như: cát, xi măng, đá, sỏi,... sẽ tiết kiệm được đáng kể.

 

Lựa chọn vật liệu bể bơi

 

     Tùy vào vị trí xây dựng mà bạn có thể cân nhắc các chất liệu thi công hồ bơi khác nhau. Nếu đặt tại sân vườn, bạn có thể chọn loại bể bơi với vật liệu phù hợp, sử dụng hệ thống lọc thông minh gác thành.

 

Chọn vật liệu trang trí hoàn thiện bể bơi 

 

     Nếu là bể bơi sân vườn bạn có thể lựa chọn loại composite đúc sẵn được gia cố khung xương bằng sắt hộp trợ lực. Đây là một lựa chọn, một giải pháp giúp tiết kiệm nguồn ngân sách chi tiêu nhưng vẫn sở hữu một bể bơi đạt công năng và tính thẩm mĩ. Để xây bể bơi gia đình giá rẻ, bạn có thể loại bỏ phần đèn Led âm nước hồ bơi đắt đỏ. Thay vào đó, nên dùng đèn bể bơi halogen với công nghệ chiếu sáng cũ hoặc các loại đèn ốp gắn thường thông thường.

 

     Bên cạnh đó, phần gạch trang trí ốp đáy có thể sử dụng gạch men thường màu xanh, kích thước 20x20. Đơn giá loại loại gạch này khá rẻ, mà chất lượng màu nước lên vẫn rất chuẩn đẹp. Phần mặt thành hồ bơi không nhất thiết phải dùng đá tự nhiên hay sàn nhựa giả gỗ. Thay vào đó, bạn có thể dùng gạch chống trơn trượt loại 600 x 600mm. Vẫn đảm bảo an toàn mà giá thành lại rẻ.

 

Hệ thống lọc nước bể bơi

 

     Hệ thống lọc nước tuần hoàn là không thể thiếu khi xây dựng hồ bơi. Để giảm chi phí xây dựng bể bơi gia đình, bạn có thể sử dụng loại máy bơi, bình lọc cát có công suất phù hợp.

 

 

❉ Đừng bỏ lỡ: Sản phẩm thiết bị tạo sóng ngược dòng cho hồ bơi với mức giá hấp dẫn nhất

 

Địa điểm chuyên thiết kế hồ bơi giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay


 

     Ngoài ra, bạn cần tìm đến những công ty uy tín để đảm bảo tính an toàn trong quá trình thi công cũng như khi hoàn thiện hồ bơi. Tại GoldHorse, chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng khi tiến hành thiết kế hồ bơi. Từ đó mang đến một hồ bơi thành phẩm với thiết kế và mức giá thành phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

 

     Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ bơi của công ty chúng tôi. Bởi lẽ, chúng tôi là một công ty có độ uy tín cao, và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình để có thể mang đến cho quý khách hàng những không gian hồ bơi tuyệt vời nhất.

 

Chúng tôi luôn cam kết:

 

Luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

❁ Luôn hỗ trợ kịp thời, giải đáp mọi thắc mắt của quý khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công.

❁ Luôn cung cấp những mức giá thiết kế hồ bơi hợp lý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

 

 

     Qua những thông tin trên, GoldHorse hy vọng rằng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những phương pháp thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu. Quan trọng hơn hết là có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Mọi thắc mắt, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

 


CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XD HỒ BƠI GOLD HORSE

Địa chỉ: 825/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0909 798 768 - 0388 080 997

Email: hoboi.goldhorse@gmail.com

Website: //hoboigoldhorse.com/

 


Tìm kiếm liên quan

  • Chi phí xây dựng bể bơi gia đình
  • Thiết kế hồ bơi
  • Cách làm hồ bơi gia đình
  • Thi công hồ bơi
  • Kích thước bể bơi gia đình
  • Cách xây bể bơi gia đình
  • Đơn giá thiết kế bể bơi
  • Chi phí xây hồ bơi kinh doanh

Nội dung liên quan: TLT

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 4 | Tổng truy cập: 1520751
icon-diachi0909.798.768