Máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu | đảm bảo chất lượng 100%

Máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu | đảm bảo chất lượng 100%

Máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu | đảm bảo chất lượng 100%

Tìm hiểu máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu chất lượng 100%

 

     Bạn đang tìm công ty cung cấp máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và có giá cả hợp lý. Vậy thì hãy tham khảo ngay GoldHorse chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng.

 

máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu

 

Máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu

 

     1. Đầu bơi ngược dòng là phụ kiện hoàn hảo cho tập thể dục, fitness. Với một thiết bị tạo sóng lắp đặt trong hồ bơi hiệu quả tạo ra bọt sóng đẩy ngược dòng, các vận động viên chỉ tập luyện bằng cách bơi "tại chỗ" trong hồ bơi, bạn có thể luyện tập và thực hành kỹ thuật bơi lội của bạn đồng thời xây dựng sức mạnh và sự bền bỉ của bạn.

 

     2. Đây là phụ kiện lắp đặt trong bể bơi có chức năng như là một thiết bị massage tạo ra bọt nước, độc đáo giúp bạn tập luyện và đặc biệt cho các bé có được cảm giác thích thú, hứng khởi.

 

     3. Tương thích với các công trình bể bơi bê tông, bể lót, bể bơi ngoài trời spa.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Mt s thiết b b bơi cn thiết nht cho b bơi ca bn

 

Mô tả máy bơm đẩy ngược dòng 

 

Ứng dụng

 

1) Khách sạn

2) Nhà nghỉ

3) Câu lạc bộ

4) Căn hộ

5) Nhà

 

 

icon-dong-hungole-blog (448) Phụ kiện đầu bơi ngược dòng sử dụng được ở những nơi có không gian hạn chế, giúp rèn luyện sức khỏe, massage dưới nước và bơi lội.

icon-dong-hungole-blog (448) Sản phẩm có thể được sử dụng như một hệ thống phản lực đơn hoặc kép với một hoặc hai máy bơm.

icon-dong-hungole-blog (448) Có nút điều chỉnh van để điều khiển hiệu ứng bong bóng trong nước.

icon-dong-hungole-blog (448)Lưu lượng nước có thể được thay đổi thông qua các máy bay phản lực quay.

 

Cấu tạo của bộ bơm ngược dòng gồm:

 

icon-dong-hungole-blog (475) Đầu đẩy ngược dòng ( mặt nạ ngược dòng)

icon-dong-hungole-blog (475) Máy bơm nước bể bơi (model SR hoặc AFS )

icon-dong-hungole-blog (475) Hệ thống nút nhấn tạo bọt khí + Bảng điều khiển

 

     Bơm ngược dòng hay máy tạo sóng bể bơi được thiết kế có khả năng chiếu sáng sử dụng bảng điều khiển và khả năng điều chỉnh bọt khí, thay đổi hướng dòng chảy, thích hợp cho các hồ bơi xây dựng và bể lót.

 

     Công tắc đèn On/Off được gắn phía trên mặt của đầu bơm, dễ sử dụng khi bơi, lưu lượng nước có thể được thay đổi thông qua các máy bơm phản lực quay. Sản phẩm có thể được sử dụng như một hệ thống tạo sóng với sự kết hợp của một hoặc hay máy bơm.

 

     Bơm ngược dòng Emaux thích hợp sử dụng cho hồ bơi khách sạn, nhà nghỉ, spa hay những hồ bơi gia đình với hiệu quả vượt trội.

 

Địa chỉ cung cấp máy bơm đẩy ngược dòng nhập khẩu GoldHorse

 

     GoldHorse là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị bể bơi trên toàn quốc. Các thiết bị máy móc đầu vào được GoldHorse kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

 

     Sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như Minder (Trung Quốc), Kripsol( Tây Ban Nha), Procopi (Pháp), Emaux( Hong Kong), Astral ( Tây Ban Nha), Pikes( Trung Quốc). Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu với số lượng lớn không qua trung gian nên có mức giá tốt nhất đến tay khách hàng.

 

     Tại GoldHorse cung cấp đầy đủ các thiết bị bể bơi như: máy bơm, bình lọc, máy bơm nhiệt, máy lọc thông minh, thiết bị phụ trợ, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ, đồ chơi bể bơi…Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

 

 

     Với phương châm “lấy chất lượng làm khởi nguồn” GoldHorse không ngừng nỗ lực cập nhật đổi mới những tiến bộ trong công nghệ, trang thiết bị máy móc cùng như chú trọng trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên nhằm mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

     Ngoài đem lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý thì dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi bảo hành luôn được chú trọng. Đến với GoldHorse khách hàng luôn được cảm thấy an tâm và hài lòng nhất.

 


CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XD HỒ BƠI GOLD HORSE

Địa chỉ: 825/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0909 798 768 hoặc 0388 080 997

Email: hoboi.goldhorse@gmail.com

Website: hoboigoldhorse.com


Tìm kiếm có liên quan

  • Giá máy tạo sóng biển
  • Nguyên lý tạo sóng nhân tạo
  • Máy tạo sóng bể bơi
  • Hồ tạo sóng

Bài viết liên quan: TLT

 

 

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 6 | Tổng truy cập: 1516753
icon-diachi0909.798.768