Vì sao nên dùng máy bơm nhiệt heat pump bể bơi, hồ bơi?

Vì sao nên dùng máy bơm nhiệt heat pump bể bơi, hồ bơi?

Vì sao nên dùng máy bơm nhiệt heat pump bể bơi, hồ bơi?

Vì sao nên dùng máy bơm nhiệt heat pump bể bơi, hồ bơi?

     Máy bơm nhiệt bể bơi là một trong những thiết bị cực kỳ quan trọng để nâng cao tiện ích cho bể bơi, giúp các chủ đầu tư giải quyết được bài toán cung cấp nước nóng để đáp ứng nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm. Đặc biệt là vào mùa đông ở những tỉnh thành phía Bắc nước ta.

 

 

Vì sao nên dùng máy bơm nhiệt heat pump bể bơi, hồ bơi?


     Bơi lội dần trở thành bộ môn thể thao cực kỳ được yêu thích để giúp chúng ta có được một tinh thần thoải mái và là một cách rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể. Hơn nữa, ngành dịch vụ ở nước ta cũng đang trên đà phát triển, các khách sạn cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, resort,.. luôn đòi hỏi phải có bể bơi để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như độ sang trọng.

 

     Tuy nhiên, mặt hạn chế của bộ môn thể thao này chính là nó phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện thời tiết. Có nghĩa là vào mùa hè thì lượng người đi bơi sẽ rất lớn, ngược lại vào mùa đông thì hầu hết các bể bơi đều đóng cửa do nguồn nước và thời tiết quá lạnh.

 

     Do đó, để phục vụ và đáp ứng nhu cầu bơi lội quanh năm của khách hàng cũng như đẩy mạnh sự chuyên nghiệp và sang trọng của các khách sạn, Resort,.. đã có rất nhiều bể bơi 4 mùa ra đời. Tuy nhiên, để có được một lượng nước nóng lớn như vậy thì cần một lượng chi phí rất lớn và khiến không ít chủ đầu tư phải chao đảo.

 

     Chính vì vậy, sử dụng máy bơm nhiệt bể bơi đã trở thành một phương pháp giải quyết được tất cả những khó khăn và bất cập mà các chủ khách sạn, nhà nghỉ, Resort đang gặp phải.

 

 

Những ưu điểm của máy bơm nhiệt bể bơi

 

      Máy bơm nhiệt Heat Pump là thiết bị hấp thụ nhiệt từ môi trường như: không khí, mặt trời, ánh sáng,. để làm nóng nước. Do đó, nó có khả năng cung cấp được một lượng nước nóng rất lớn và ổn định cho bể bơi.

 

      Khác với những thiết bị sử dụng trực tiếp điện để làm nóng nước, tiêu thụ điện năng lớn và đôi khi còn có tình trạng rò rỉ điện gây mất an toàn cho người sử dụng. Với máy bơm nhiệt chỉ sử dụng điện để vẫn chuyển nhiệt nên độ an toàn sẽ là 100%, tuyệt đối không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ ưu điểm tiết kiệm điện lên tới 80% sẽ giúp các chủ bể giảm chi phí vận hành và nhanh chóng thu hồi vốn hơn.

 

      Trong quá trình hoạt động máy bơm nhiệt không hề tạo ra chất thải hay tiếng ồn nên rất an toàn và thân thiện với trường. Đáp ứng được những quy chuẩn ngày càng khắt khe của Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.

 

      Khắc phục được những nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Máy bơm nhiệt heat pump hoàn toàn không phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa, ban ngày hay ban đêm. Nhờ đó sẽ giữ được nhiệt độ ổn định cả ngày để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

 

      Máy có thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao và có thể lắp đặt được ở nhiều không gian.

 

      Hệ thống bảo vệ thông minh giúp tăng tuổi thọ lên tới 18 - 20 năm sử dụng. Quy trình lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 9 | Tổng truy cập: 1482425
icon-diachi0909.798.768