Đặc điểm nổi bật của bể bơi kính acrylic và các nguyên tắc khi sử dụng

Đặc điểm nổi bật của bể bơi kính acrylic và các nguyên tắc khi sử dụng

Đặc điểm nổi bật của bể bơi kính acrylic và các nguyên tắc khi sử dụng

Đặc điểm nổi bật của bể bơi kính acrylic và các nguyên tắc khi sử dụng

     Thi công bể bơi kính đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Một công trình hồ bơi kính đẹp có tính thẩm mỹ cao sẽ làm nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Từ đó mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho gia chủ. Tuy nhiên để công trình đạt tính thẩm mỹ cao nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về công trình này.

 

 

Đặc điểm nổi bật của bể bơi kính acrylic và các nguyên tắc khi sử dụng


1. Đặc điểm nổi bật của bể bơi kính acrylic

 

     Hồ bơi kính acrylic là mẫu hồ bơi sử dụng vật liệu liên kết giữa kính và nhựa. Vật liệu mang đến sự mới lạ và độc đáo cho công trình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của công trình này.

 

      Tuổi thọ sử dụng cao: Chất liệu kết hợp mang đến sự dẻo dai và bền bì đặc biệt. Sản phẩm cũng có thể chịu được tác động ngoại lực và áp lực của nước.

      Đa dạng về màu sắc: Ưu điểm nổi bật của kính acrylic đó là đa dạng về màu sắc. Gia chủ có thể lựa chọn các loại vân hoặc sóng trên kính để tạo hiệu ứng đặc biệt cho công trình. Bên cạnh đó bề mặt kính có độ bóng nên kết hợp với độ phản chiếu trong nước sẽ mang đến không gian vô cùng ấn tượng.

 

      Khả năng chống trầy xước tốt: Nhờ sự kết hợp của kính và nhựa nên vật liệu có khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt.

      Thi công nhanh chóng và dễ dàng: Kính acrylic tương đối nhẹ nên quá trình di chuyển và thực hiện việc lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả.

      An toàn: Sản phẩm được đánh giá cao về tính an toàn cho sức khỏe của người tiếp xúc. Đây cũng là vật liệu thân thiện với môi trường.

 

     Tuy vậy vật liệu này cũng còn tồn tại một số vấn đề bao gồm:

 

      Tốn kém chi phí khi cần tu sửa và thay mới.

      Sử dụng công nghệ hiện đại đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối.

 

 

2. Nguyên tắc khi thi công vách kính cho bể bơi kính

 

     Là một trong số những vật liệu làm bể bơi mới. Do đó việc thi công công trình cần phải đảm bảo những nguyên tắc riêng biệt. Điều này nhằm đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cao cho công trình.

 

      Cần kiểm tra toàn bộ các vị trí để kết nối sàn bê tông và kính.

      Hãy lựa chọn kính làm hồ bơi có độ dày phù hợp. Ví dụ bể bơi mini gia đình nên sử dụng kính ghép bởi 2 lớp kính cường lực 12mm để bể bơi có phần thành dày 24mm.

      Kiểm tra kỹ các cạnh của tấm kính xem đã được mài bóng, an toàn và thẩm mỹ hay chưa trước khi thực hiện việc thi công.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 4 | Tổng truy cập: 1521448
icon-diachi0909.798.768